Tấm nhựa PVC công nghiệp | Bán tấm PVC đặc chất lượng giao hàng Toàn Quốc

Tấm nhựa PVC | Bán tấm PVC đặc chất lượng




Tấm nhựa PVC đặc là sản phẩm nổi trội với những phẩm chất tuyệt vời của nhuahoaan.com. Sản phẩm được sản xuất trên dây truyền đồng bộ hiện đại bậc nhất hiện nay với những đặc tính vượt trội như: siêu bền, chịu lực lớn, không bị ăn mòn hóa chất... Chất lượng đạt đẳng cấp quốc tế với nhiều độ dày khác nhau, màu sắc chủ yếu là ghi và trắng.
Tấm PVC đặc – Hòa An là vật liệu thông minh, có thể thay thế thép không gỉ, vật liệu tổng hợp chống ăn mòn khác. Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong các ngành Hóa Chất, Dầu Khí, Xi Mạ Điện, Thiết Bị Lọc Nước, Thiết Bị Môi Trường, Khai Thác Khoáng Sản, Dược Phẩm, Điện Tử, Truyền Thông Và Ngành Công Nghiệp Trang Trí.
- PVC Đặc – Hòa An không có chất làm mềm , dễ dàng đúc, gia công chi tiết khuôn, không độc hại, không ô nhiễm, tiết kiệm chi phí trong suốt thời gian sử dụng. Chúng tôi nhận sản xuất tấm nhựa đặc theo đơn đặt hàng với các kích thước, độ dày và màu sắc khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của quý khách hàng.

I. Thông số kĩ thuật
Chỉ tiêu / Criteria
Thông số / Parameters
Độ dày / Thickness
2 - 50mm
Độ bền kéo / Tensile strength
29.4 MPa
Độ bền uốn / Flexural strength
45.6 MPa
Chiều dài / Lengthiness
2m / 2.44m
Không giới hạn
(theo yêu cầu của khách hàng)
Chiều rộng / Width
1m / 1.22m /1.3m
Màu sắc / Colors
Theo yêu cầu của khách hàng
Tỷ trọng /  Proportion
1.6 ~ 1.75 g/cm3

II. Tính năng ưu việt
Siêu bền : công nghệ sản xuất cho ra sản phẩm có độ vững chắc, chịu lực, va đập lớn, không bị lão hóa, tuổi thọ cao trường tồn với thời gian, trong mọi thời tiết và môi trường khắc nghiệt.
Chống tia cực tím : không bị lão hóa khi sử dụng trong môi trường có tia cực tím.
Chống ăn mòn hóa chất : không bị hóa chất ăn mòn dẫn đến hoen rỉ, mục nát.
Chống cháy : không bắt cháy, chống cháy lan khi hỏa hoạn.
Chống thấm nước : không thấm nước, chống rêu mốc.
Tuổi thọ cao : tiết kiệm chi phí bảo trì thay thế.
Thân thiện môi trường : Sản phẩm không có độc tố, bảo vệ sức khỏe.
Dễ thi công, lắp đặt : chiều dài bất kỳ nên lắp đặt đơn giản.

III. Ứng dụng
Tấm nhựa PVC có khả năng chống ăn mòn tuyệt vời, cách nhiệt và độ bền cơ học cao, phù hợp với mẫu các sản phẩm chế biến, tấm trang trí, ống xả, thiết bị lót của sản phẩm có hình dạng khác nhau, Container. Là sự lựa chọn lý tưởng của vật liệu cho ngành công nghiệp hóa chất, vật liệu xây dựng, trang trí và các ngành công nghiệp khác.

- Tấm nhựa PVC Cứng Đặc được sử dụng rộng rãi trong Hóa Chất(môi trường có chứa axit - kiềm), Dầu Khí, Xi Mạ Điện, bể mạ, thiết bị lọc nước, khai thác Khoáng Sản, Dược Phẩm, Điện Tử, thiết bị môi trường, thiết bị Mỏ, Điện Tử Truyền Thông, Gạch không nung Pallet, Pallet Gạch rỗng và ngành công nghiệp quảng cáo, trang trí, hệ thống đồ nội thất.
Share on Google Plus

GIỚI THIỆU Công ty TNHH Sản Xuất Hòa An Plastic

Nhà máy sản xuất Nhựa Hòa An chuyên sản xuất các sản phẩm nhựa công nghiệp chất lượng cao,sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật và Đài Loan,chúng tôi có chi nhánh phân phối toàn quốc,sản phẩm của chúng tôi đa dạng về chủng loại,kích thước,kiểu dáng,màu sắc và đặc biệt chúng tôi có thể làm khuôn theo yêu cầu của khách hàng.Sản phẩm chính của chúng tôi: Thùng nhựa,Pallet nhựa, thùng rác nhựa,Vỏ thùng Sơn,Sàn Heo...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét