Nhà sản xuất tấm pallet nhựa PVC | Tấm pallet đỡ gạch tốt nhất

Tấm Pallet PVC Hòa An











BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1 - UY TÍN TẠO NIỀM TIN





Ngày nay, Gạch không nung đang là hướng đi tất yếu của ngành vật liệu xây dựng Việt Nam. Gạch không nung đang dần thay thế gạch nung trong các công trình xây dựng. Nhu cầu lớn nên cạnh tranh càng nhiều đòi hỏi các đơn vị sản xuất gạch không những có dây chuyền máy tốt, hoạt động ổn định mà còn cần có hệ thống pallet làm khay đỡ có chất lượng cao, chịu nước, chịu va đập. Vật liệu ưu Việt, đáp ứng mọi yêu cầu đó là pallet PVC. Nhằm thúc đẩy ngành sản xuất gạch nhẹ phát triển hơn nữa.Nhà máy nhựa Hòa An đã nghiên cứu và cho ra sản phẩm Pallet PVC – Nhựa Hòa An được sản xuất trên công nghệ, trang thiết bị hiện đại đạt đẳng cấp quốc tế.

Khay đỡ gạch

        Với những ưu điểm của Pallet nhựa khi sử dụng trong dây chuyền sản xuất, từng viên gạch được tạo ra sẽ đạt chất lượng tốt nhất về cường độ nén cũng như tính thẩm mỹ, đem lại sự hài lòng và tin tưởng tới người sử dụng.
Pallet PVC Hòa An còn giải đáp được bài toán tiết kiệm chi phí mà vẫn đem lại hiệu quả cao cho Doanh nghiệp. Pallet PVC Hòa An cùng Qúy khách hàng gây dựng thương hiệu và uy tín Doanh nghiệp.

pallet đỡ gạchpallet PVC Phát Lộckhay PVC nhà máy 567

I. Thông số kỹ thuật

Chỉ tiêu / Criteria 
Thông số / Parameters
Độ dày / Thickness
2 - 50mm
Độ bền kéo / Tensile strength
29.4 MPa
Độ bền uốn / Flexural strength
45.6 MPa
Kích thước
Theo yêu cầu của khách hàng
Màu sắc / Colors
Xám
Tỷ trọng / Proportion
1.8g/cm3

II. Những tính năng nổi trội
Hiện nay Pallet PVC Hòa An đang được các đơn vị sản xuất gạch không nungưa chuộng với những đặc tính nổi trội mà các vật liệu khác không thể thay thế được:

- Pallet PVC Hòa An không cong vênh. 
Siêu bền : Công nghệ sản xuất cho ra sản phẩm Pallet PVC Hòa An có độ bền cơ học cao, tiết kiệm chi phí thay thế, sửa chữa.
Pallet PVC Hòa An chịu cường lực và độ rung lớn tạo nên sản phẩm chất lượng tốt.
- Các tấm Pallet PVC Hòa An có bề mặt phẳng, độ dày đều nhau.
- Pallet PVC Hòa An chống ăn mòn hóa chất (HCl, H2SO4,NaOH, Xi măng…) , chống thấm nước, chống tia cực tím.

III. So sánh các đặc tính của Pallet Hòa An với các vật liệu khác


Pallet nhựa PVC là bộ phận không thể thiếu trong các dây chuyền ép gạch không nung. Chúng tôi là Nhà sản xuất số 1 tại Việt Nam.


PALLET PVC HÒA AN - SỰ LỰA CHỌN TỐI ƯU
SIÊU BỀN - TIẾT KIỆM CHI PHÍ
BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1

Share on Google Plus

GIỚI THIỆU Công ty TNHH Sản Xuất Hòa An Plastic

Nhà máy sản xuất Nhựa Hòa An chuyên sản xuất các sản phẩm nhựa công nghiệp chất lượng cao,sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật và Đài Loan,chúng tôi có chi nhánh phân phối toàn quốc,sản phẩm của chúng tôi đa dạng về chủng loại,kích thước,kiểu dáng,màu sắc và đặc biệt chúng tôi có thể làm khuôn theo yêu cầu của khách hàng.Sản phẩm chính của chúng tôi: Thùng nhựa,Pallet nhựa, thùng rác nhựa,Vỏ thùng Sơn,Sàn Heo...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét