Báo giá thùng rác nhựa 120L chất lượng giá rẻ

Phân phối thùng rác 120l công cộng ,thùng rác 120L nhập khẩu


Thùng rác 120l có công dụng chứa rác, có nấp đậy kín để mùi hôi không thoát ra ngoài và để ruồi nhặng không thể cắm dùi sanh sôi nẩy nở 
Bảo vệ môi trường với thùng rác 120l màu xanh lá cây

Nếu như dòng thùng rác inox và thùng rác đá hoa cương còn xa lạ với nhiều người tiêu dùng thì thùng rác nhựa lại là một vật dụng đã trở nên quen thuộc và là một phần không thể thiếu trong cuộc sống con người nói chung, trong việc bảo vệ môi trường sống nói riêng. Những chiếc thùng rác nhựa dung tích lớn được ở những nơi công cộng như công viên, trường học, bệnh viện, trên hè phố…. Với chức năng chứa toàn bộ rác thải sinh hoạt của con người ở những vị trí cố định trước khi chúng được đưa đến nơi tập kết rác.

Thùng rác 120l màu xanh lá cây là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay do công ty nhựa Hòa An  phân phối. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa HDPE nguyên sinh với nhiều ưu điểm lớn như: nhẹ → dễ vận chuyển, độ bền cơ học và khả năng chịu va đập cao, độ bền không dưới 50 năm, chịu được các dung dịch axit, kiềm, muối ở dưới 600C, chịu được ánh nắng mặt trời không bị ion hóa dưới tia cực tím của ánh mặt trời…. Sản phẩm là thiết bị chứa rác thải cỡ lớn tối ưu nhất hiện nay.


Liên hệ với chúng tôi qua hotline ngay khi bạn cần để có giá tốt nhất. Hãy cùng chúng tôi chung tay bảo vệ môi trường.
Thông số kỹ thuật chi tiết của sản phẩm thùng rác 120l xanh lá cây
Kích cỡ: (L)740mm x (W)600mm x (H)1015mm
-          Màu sắc: Xanh lá
-          Chất liệu: thùng rác nhựa HDPE
-          Xuất xứ: China, Malaysia,Việt Nam
-          Bảo hành: 12 tháng

Mô tả sản phẩm: -Thùng rác 120l có nắp đậy ở phía trên thùng thuận tiện cho việc vứt/ xả rác
– Thùng được làm từ chất liệu nhựa HDPE có khả năng chống mài mòn cực cao, chống bức xạ năng lượng và kháng hóa chất, độ bền không dưới 50 năm….
– Bánh xe cao su đúc đặc chịu áp lực lớn và không cần bảo dưỡng
– Sử dụng dễ dàng đối với các loại phương tiện vận chuyển rác hiện tại
– Bề mặt nhẵn dễ vệ sinh
Share on Google Plus

GIỚI THIỆU Công ty TNHH Sản Xuất Hòa An Plastic

Nhà máy sản xuất Nhựa Hòa An chuyên sản xuất các sản phẩm nhựa công nghiệp chất lượng cao,sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật và Đài Loan,chúng tôi có chi nhánh phân phối toàn quốc,sản phẩm của chúng tôi đa dạng về chủng loại,kích thước,kiểu dáng,màu sắc và đặc biệt chúng tôi có thể làm khuôn theo yêu cầu của khách hàng.Sản phẩm chính của chúng tôi: Thùng nhựa,Pallet nhựa, thùng rác nhựa,Vỏ thùng Sơn,Sàn Heo...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét